MÙA TRUNG THU ẤM ÁP CÙNG ĐOÀN THANH NIÊN PPC

Chủ nhật - 11/09/2022 22:58 544 0
        Được sự ủng hộ của lãnh đạo Công ty, trong ngày 08 - 09/9/2022, Đoàn thanh niên CS Hồ chí Minh của Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã tổ chức nhiều chương trình trao tặng quà nhân dịp Tết trung thu cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Chí Linh.
Đoàn thanh niên PPC trao quà Trung thu tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương – cơ sở 1 (TP. Chí Linh)
Đoàn thanh niên PPC trao quà Trung thu tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương – cơ sở 1 (TP. Chí Linh)
        Theo truyền thống, Tết trung thu là dịp để sum vầy, đoàn tụ cùng gia đình. Tuy nhiên, những người tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương – cơ sở 1 tại TP Chí Linh không có được cơ hội đó. Hiện, trung tâm đang nuôi dưỡng 130 người khuyết tật đặc biệt nặng, người già không nơi nương tựa, không lo được cho cuộc sống. Nhằm động viên, khích lệ, Đoàn thanh niên PPC đã đến thăm trao tặng 120 suất quà cho người già, người bệnh và 10 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại trung tâm (mỗi suất quà gồm có các vật phẩm thiết yếu phục vụ cho sinh hoạt: quần áo, thực phẩm dinh dưỡng, ngũ cốc, sữa, tất, khăn mặt, bỉm, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, xà phòng,…)
                 Ông Trần Văn Thành - Bí thư ĐTN PPC trao quà Trung thu tại trường Tiểu học Phả Lại
        Trong chương trình sinh hoạt ngoại khóa “Vui tết trung thu năm 2022” do trường Tiểu học Phả Lại tổ chức, Đoàn TN PPC đã trao 10 phần quà trung thu cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường.
  Bà Đỗ Phương Thảo – Phó Bí thư ĐTN PPC trao quà Trung thu cho các trẻ mồ côi tại Chùa Sùng Nghiêm
        Tại Chùa Sùng Nghiêm – Phường Phả Lại- TP Chí Linh, Đoàn TN PPC đã trao 5 suất quà cho các cháu là trẻ mồ côi do nhà chùa nuôi dưỡng.
        Chương trình thiện nguyện trong mùa trung thu năm 2022 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của đoàn viên, thanh niên Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại nhằm động viên những đối tượng yếu thế, người tàn tật không nơi nương tựa, trẻ mồ côi có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, gắn với việc thực hiện công tác chuyên môn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.
                                                                                                               Tin bài & Ảnh: Đỗ Phương Thảo

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây