PPC tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023

Thứ ba - 28/02/2023 19:51 454 0
         Sáng ngày 28/02, tại Hội trường ILK Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.
Các đại biểu tham gia Hội nghị
Các đại biểu tham gia Hội nghị
          Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Thị Thanh Hòa – Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương cùng các đồng chí đại diện cho các Ban của Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương; đồng chí Nguyễn Đức Phong – Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Chí Linh. Về phía Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2 có đồng chí Nguyễn Văn Ngộ - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; Tham dự Hội nghị có 129 đại biểu là lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn Công ty, cán bộ công đoàn của các đơn vị và các cá nhân được Công đoàn khen thưởng năm 2022 từ cấp Công ty trở lên.
        Tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Thu Thúy - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
                             Đ/c Trịnh Thu Thúy – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày báo cáo tổng kết
          Năm 2022, Công đoàn Công ty đã triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch hoạt động Công đoàn và các nội dung phối hợp trọng tâm giữa Tổng Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty. Được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2; Sự phối hợp, ủng hộ của chuyên môn các cấp triển khai hiệu quả chủ đề của Công đoàn Điện lực Việt Nam “Nâng cao chất lượng cán bộ công đoàn”; Thực hiện chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả” các cấp công đoàn đã phối hợp với chuyên môn, động viên CNVCLĐ tổ chức các phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao phù hợp với tình hình thực tế, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết; chăm lo đời sống và thăm hỏi, động viên kịp thời đến các đoàn viên công đoàn; công tác an sinh xã hội cũng luôn được quan tâm và thực hiện tốt.
          Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Ngộ – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2 ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã đạt được trong năm 2022, công tác nâng cao chất lượng cán bộ công đoàn và công tác tổ chức các hoạt động hoạt thiết thực nhằm mang lại nhiều lợi ích cho công nhân lao động trong Công ty. Đồng chí đã chia sẻ với Công đoàn Công ty những khó khăn trong giai đoạn hiện nay: tình hình thiếu hụt nhiên liệu, sự cố tổ máy kéo dài, nguồn nhân lực thiếu một số chức danh phải đi theo lịch 3 ca 4 kíp... Trong thời gian tới, Công đoàn Công ty cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến các nghị quyết của công đoàn cấp trên; Các nội dung của Bộ Luật lao động 2019 để người lao động nắm rõ quyền, nhiệm vụ của mình; đồng thời theo sát tâm tư, nguyện vọng của người lao động để người lao động có tâm huyết thực hiện tốt nhiệm vụ của mình…
                           Đ/c Nguyễn Văn Ngộ - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 phát biểu tại Hội nghị
          Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Diện – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã thay mặt Lãnh đạo Công ty ghi nhận kết quả hoạt động của Công đoàn Công ty trong năm 2022, đã luôn sát cánh đồng hành cùng chuyên môn, chia sẻ các khó khăn, động viên CBCNV và người lao động để góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Công ty. Đồng chí chia sẻ với Hội nghị những định hướng kế hoạch năm 2023 của Công ty mà Công đoàn các cấp cần quan tâm phối hợp tốt với chuyên môn để triển khai thực hiện.
                         Đ/c Nguyễn Xuân Diện –  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu tại Hội nghị
        Hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày phát điện tổ máy đầu tiên của Công ty (28/10/1983-28/10/2023), đồng chí Lê Văn Chính – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động thi đua tới toàn thể người lao động trong Công ty phát huy truyền thống đoàn kết, thi đua lao động sáng tạo, vượt mọi khó khăn, phát huy sáng kiến, sáng tạo, giải pháp hữu ích, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023, lập nhiều thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày phát điện của Công ty, xây dựng Công ty phát triển bền vững.
        Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu theo chuyên đề, phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022 đã được biểu dương khen thưởng.
Một số hình ảnh tại Hội nghị:
                  Đ/c Ngô Thị Thanh Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hải Dương trao Kỷ niệm chương
             “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân

                                Đ/c Nguyễn Văn Ngộ - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao Bằng khen cho Công đoàn Công ty
                                      Các cá nhân được khen thưởng cấp Công đoàn Tổng công ty
                                            Các cá nhân được khen thưởng cấp Công đoàn Công ty
                                                                     Tác giả: Đỗ Thị Phương Huyền – BTV Công đoàn PPC

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây