Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

http://ppc.evn.vn


CÔNG ĐOÀN EVN, CÔNG ĐOÀN EVNGENCO2 THĂM HỎI NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN “THÁNG CÔNG NHÂN” NĂM 2023 TẠI PPC

           Ngày 23/5/2023, đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam có đồng chí Vũ Văn Minh - Trưởng ban Chính sách Pháp luật làm Trưởng đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Phương - Chánh Văn phòng và đồng chí Nguyễn Đình Vân - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Người lao động nhân “Tháng công nhân” năm 2023 tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại. Cùng tham gia chương trình còn có đoàn công tác Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2 do đồng chí Bùi Văn Thắng – Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn.
Công đoàn EVN thăm hỏi NLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động

                                                           Các đại biểu tham gia buổi làm việc
          Đồng chí Vũ Xuân Dũng – Phó Tổng Giám đốc Công ty báo cáo sơ lược tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 và 04 tháng đầu năm 2023 của Công ty và một số kết quả đạt được trong công tác lao động, tiền lương với đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2. Thời gian qua là giai đoạn khó khăn của Công ty, nhưng bằng sự cố gắng của tập thể lãnh đạo Công ty, cùng với sự đồng hành của tổ chức Công đoàn PPC, công tác chăm lo cho người lao động của Công ty đạt được những thành tựu nhất định. Thời gian tới, Ban điều hành Công ty sẽ duy trì và phấn đấu quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho NLĐ của Công ty an tâm lao động, sản xuất cống hiến. Đồng chí đề nghị, Công đoàn EVN, Công đoàn EVNGENCO2 sẽ tiếp tục quan tâm và giúp đỡ Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại ở các giai đoạn sau này.
                                   Đ/c Vũ Xuân Dũng – P.Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty
          Đồng chí Lê Văn Chính – Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; việc thực hiện các chế độ, chính sách luôn được bảo đảm. Năm 2022, với những khó khăn, thách thức của của ngành Điện nói chung và Nhiệt điện Phả Lại nói riêng. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, tất cả cho sản xuất, tập thể CBCNV Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã thực hiện tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo việc làm và đời sống ổn định cho người lao động. Cùng với nhiệm vụ sản xuất, CBCNV Công ty luôn có ý thức cao trong việc xây dựng môi trường làm việc “Xanh – Sạch – Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”. Thay mặt cho đoàn viên công đoàn Công ty, đồng chí mong muốn trong thời gian tới sẽ vẫn luôn nhận được sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời của Công đoàn EVN và Công đoàn EVNGENCO2 để hoạt động công đoàn của Công ty thực sự hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.
                                     Đ/c Lê Văn Chính – Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn Công ty
        Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Văn Minh - Trưởng ban Chính sách Pháp luật Công đoàn Điện lực Việt Nam thông báo chung về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và những khó khăn thách thức trong năm 2023 đối với ngành Điện là rất lớn. Công đoàn EVN lựa chọn Công đoàn Nhiệt điện Phả Lại là một trong 240 công đoàn cơ sở để thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tháng công nhân năm 2023. Đồng chí cũng ghi nhận những thành tích mà CBCNV Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã đạt được đồng thời mong muốn trong thời gian tới tổ chức Công đoàn Công ty tiếp tục thực hiện tốt vai trò của Công đoàn để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, để người lao động yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
                                             Đ/c Vũ Văn Minh – Trưởng ban CSPL Công đoàn EVN phát biểu
         Đồng chí Bùi Văn Thắng – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2 chia sẻ những khó khăn thách thức trong năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng Công ty Phát điện 2. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới với những khó khăn nhất định Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại với bề dầy truyền thống và kinh nghiệm cùng với chuyên môn nêu cao tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn, thi đua lao động sáng tạo, đoàn kết, thống nhất hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                              Đ/c Bùi Văn Thắng – Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 phát biểu
          Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023, đồng chí Vũ Văn Minh thay mặt Công đoàn Điện lực Việt Nam trao số tiền 50 triệu đồng, đồng chí Bùi Văn Thắng thay mặt Công đoàn EVNGENCO2 trao số tiền 40 triệu đồng cho Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại và tặng quà trực tiếp cho người lao động tại các vị trí sản xuất, lắng nghe ý kiến tâm tư nguyện vọng của người lao động.

                                                       Công đoàn EVN tặng quà cho CNVCLĐ Công ty

                                                 Công đoàn EVNGENCO2 tặng quà cho CNVCLĐ Công ty
            Cũng tại buổi làm việc Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 2, chuyên môn và Công đoàn Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Phả Lại thăm hỏi và tặng quà cho các đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động.

                                     Công đoàn EVNGENCO2 thăm hỏi NLĐ mắc bệnh hiểm nghèo,hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động
                                               PPC thăm hỏi NLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động
                                    Công đoàn PPC thăm hỏi NLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động
                                                                         Tặng quà CNLĐ tại vị trí sản xuất DC1

                                                              Tặng quà CNLĐ tại vị trí sản xuất DC2
                                                                                                              Tác giả: Đỗ Thị Phương Huyền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây