Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

http://ppc.evn.vn


Nữ công 5 đơn vị- Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại: Đổi mới phương pháp hoạt động nữ công

        Ngày 19/10/2021, tại Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại, Công đoàn Kỹ thuật- Đoàn thể- Phụ trợ- An toàn và môi trường, Dự án tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2021).
Nữ công 5 đơn vị- Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại: Đổi mới phương pháp hoạt động nữ công
        Tham dự buổi gặp mặt chào mừng ngày 20/10/2021 gồm có các đồng chí lãnh đạo Công ty, Trưởng ban kiểm soát, các đồng chí trưởng đơn vị và Tổ trưởng công đoàn các đơn vị cùng toàn thể chị em.
         Ngoài các hoạt động tuyên truyền theo quy định, tổ Nữ công đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm: cắm hoa với chủ đề “Sắc mầu phái đẹp”, bày lẵng quả với chủ đề “Hương vị tình thân” dùng cho Hội nghị hay các ngày vui của gia đình với mong muốn chia sẻ ý tưởng, trao đổi kinh nghiệm về nữ công gia chánh trong Nữ công nhân viên trong tổ và qua đó biết cách lựa chọn các loại quả sạch phục vụ gia đình.
        Về dự với chị em, đồng chí Nguyễn Văn Thủy- Bí thư đảng ủy Công ty nhận xét đây là hình thức sinh hoạt sáng tạo, ấm cúng, thiết thực đối với chị em nữ công.
        Thông qua buổi trao đổi trải nghiệm này, toàn thể chị em và các đại biểu được biết thêm kinh nghiệm chọn hoa tươi, quả ngon, giàu chất dinh dưỡng phù hợp với các thành viên trong gia đình với mong muốn “Phụ nữ - Người giữ lửa yêu thương của gia đình”.
Một số hình ảnh kèm theo:
                                               Chị Trịnh Thu Thúy- Chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm
                                 Chị Lưu Hương Bầy, Nguyễn Thị Hằng chia sẻ ý nghĩa, kinh nghiệm
                                                                                                                                            TG: Hải Anh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây