Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

http://ppc.evn.vn


NỐI VÒNG TAY YÊU THƯƠNG

             Với phương châm “Mỗi đoàn viên, người lao động của Công ty đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui vẻ, đầm ấm”, Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại đã tham mưu và phối hợp với chuyên môn tổ chức thăm hỏi và tặng 103 suất quà cho công nhân lao động; thân nhân và người lao động nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 219 triệu đồng
NỐI VÒNG TAY YÊU THƯƠNG
          Đồng chí Lê Văn Chính- Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: “Lãnh đạo các cấp chuyên môn và Công đoàn Công ty luôn quan tâm đến đời sống của người lao động. Không chỉ chăm lo điều kiện làm việc, thu nhập của người lao động, mà còn rất quan tâm động viên tinh thần anh em. Công tác thăm hỏi đoàn viên, thân nhân là một trong các hoạt động trước, trong và sau Tết của Công đoàn Công ty”.
          Thường trực Công đoàn đã rà soát, lập danh sách trình Ban Chấp hành Công đoàn và Tổng giám đốc Công ty trích quỹ Phúc lợi hỗ trợ bằng tiền mặt cho công nhân lao động bị bệnh nặng mức 3 triệu đồng/người; các truờng hợp khác mức 2 triệu đồng/người. Công đoàn Công ty trích quỹ mua 20 suất quà bằng hiện vật tặng các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, neo đơn.
          Cùng với chuyên môn, Công đoàn Công ty cũng tổ chức các hoạt động thăm hỏi, chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty, nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty qua các thời kỳ để tri ân sự đóng góp, cống hiến của các đồng chí với Công ty qua gần 40 năm xây dựng và phát triển.
          Trong dân gian có câu “Của cho không bằng cách cho”, chính vì thế Ban chấp hành Công đoàn đã phân vùng địa lý, lập lịch, phân công chi tiết cho từng cán bộ công đoàn đến thăm và tặng quà tại nhà các nguyên lãnh đạo, công nhân và bệnh viện nơi công nhân đang điều trị, qua đó hiểu sâu hơn nữa tâm tư của công nhân lao động. Giá trị món quà tuy chưa lớn, song nó chứa đựng tình cảm của hơn 800 đoàn viên Công đoàn trong Công ty.
           “Chúng tôi cảm thấy ấm lòng vì sự quan tâm của Công ty và Công đoàn các cấp, sự quan tâm này tạo động lực giúp chúng tôi vượt qua khó khăn bệnh tật, hoàn thành tốt nhiệm vụ Công ty giao”, ông Đoàn Hữu Huấn công nhân phân xưởng Cung cấp Nhiên liệu đang điều trị tại bệnh viện chia sẻ.
                                                                                                                                    Tác giả: Hải Anh
Một số hình ảnh: Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Công ty trao quà cho người lao động hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Tân Sửu 2021




 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây