Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

http://ppc.evn.vn


LÃNH ĐẠO ĐẠO EVNGENCO2 CHÚC TẾT PPC

          Chiều ngày 20/01/2023, Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại vinh dự được lãnh đạo TCT Phát điện 2 do ông Trần Phú Thái CTHĐQT làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà chúc Tết.
LÃNH ĐẠO ĐẠO EVNGENCO2 CHÚC TẾT PPC
          Đến thăm và chúc Tết tại Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Phát điện 2 thay mặt Đảng bộ, Lãnh đạo Tổng công ty trân trọng gửi tới tập thể cán bộ, nhân viên tại các phân xưởng vận hành lời chúc tốt đẹp cùng những phần quà có ý nghĩa nhân dịp Tết đến xuân về. Ông Trần Phú Thái –CTHĐQT EVNGENCO2 cũng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể CBCNV&NLĐ PPC trong thời gian qua, góp phần cùng Tổng Công ty phát điện 2 hoàn thành tốt kế hoạch được giao trong năm 2022.
          Đại diện Công ty CP Nhiệt đện Phả Lại, Ông Nguyễn Hoàng Hải –QTGĐ đã cảm ơn Lãnh đạo Tổng công ty đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các PPC trong năm 2022 và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng công ty trong năm 2023 để PPC hoàn thành nhiệm vụ, đạt được các chỉ tiêu kế hoạch, sản xuất kinh doanh ngày càng hiệu quả.
           Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, CTHĐQT EVNGENCO2 chúc toàn thể đội ngũ lãnh đạo cũng như CNV&NLĐ PPC nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, PPC tiếp tục phát huy tinh thần và trách nhiệm trong lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
                                                                                                Tác giả: Phương Thảo – Văn phòng


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây