Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

http://ppc.evn.vn


Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại tổ chức gặp mặt thân mật Cán bộ quản lý đơn vị về nghỉ chế độ hưu trí

       Trong không khí trang trọng và ấm áp, chiều ngày 26/4/2022, Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là cán bộ quản lý (CBQL) các đơn vị về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.
Ban Lãnh đạo Công ty tặng hoa các đồng chí CBQL nghỉ chế độ
- Đ/c Nguyễn Đức Tác, nguyên Trưởng phòng Quản trị thuộc Văn phòng Công ty;
- Đ/c Vũ Xuân Điểm, nguyên Trưởng phòng Bảo vệ - Cứu hỏa;
- Đ/c Phạm Kim Sơn, nguyên Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Vật tư;
- Đ/c Phạm Đức Dương, nguyên Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Vật tư;
- Đ/c Đặng Công Thao, nguyên Phó Quản đốc phân xưởng Vận hành 1.
          Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - nguyên Ủy viên BCH Đảng ủy, nguyên Phó TGĐ Công ty; đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Công ty; Cán bộ quản lý các phòng, ban và đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty.
           Đại diện cho Lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đã bày tỏ sự ghi nhận, đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của các đồng chí CBQL trên chặng đường phát triển của Công ty. Dù giai đoạn công tác của mỗi người có những thăng trầm riêng gắn với những cương vị công tác khác nhau nhưng các đồng chí luôn say sưa, nhiệt huyết với công việc, có lối sống giản dị, chan hòa và được đồng nghiệp yêu mến. Thay mặt CBCNV trong toàn Công ty, đồng chí Bí thư Đảng ủy chúc các đồng chí CBQL khi về nghỉ hưu luôn có sức khỏe, vui vẻ, an nhàn, hạnh phúc bên gia đình và tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của địa phương.
                          Đồng chí Nguyễn Văn Thủy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu.
           Phát biểu trong niềm xúc động và bồi hồi, đồng chí Nguyễn Đức Tác – Nguyên Trưởng phòng Quản trị, thay mặt cho 05 đồng chí CBQL nghỉ chế độ đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm và những kỷ niệm trong suốt quá trình công tác gắn bó với ngôi nhà chung Nhiệt điện Phả Lại. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn cùng các đồng nghiệp trong Công ty thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí có thể phát huy khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.
           Cũng trong buổi gặp mặt, các đồng chí CBQL nghỉ chế độ gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới các đồng chí lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Công ty, mong muốn Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại ngày càng phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển chung của Ngành Điện.
                                           Đồng chí Nguyễn Đức Tác - Đại diện các đồng chí CBQL nghỉ chế độ phát biểu
Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt, chia tay:
                                                  Ban Lãnh đạo Công ty tặng hoa các đồng chí CBQL nghỉ chế độ
                                    Đại diện chuyên môn, công đoàn Công ty chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí CBQL nghỉ chế độ
                                                                                             TG: Nguyễn Thu Thuỷ - P. TCLĐ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây