Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

http://ppc.evn.vn


Gặp mặt tri ân 40 năm Ngày thành lập Phân xưởng Hóa – Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

        Kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Phân xưởng Hóa tiến tới kỷ niệm 40 năm Ngày phát điện của Công ty CPNĐ Phả Lại, ngày 10/01 tại Hội trường Dây chuyền 2 Công ty, Phân xưởng Hóa đã tổ chức Lễ kỷ niệm gặp mặt, tri ân toàn thể CBCNV đơn vị qua các thời kỳ.
CBCNV phân xưởng Hóa qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm tại Công ty
         Tới dự Lễ kỷ niệm có ông Đặng Kiên Quyết - Phó Tổng Giám đốc Công ty, đại diện ban lãnh đạo Công ty; ông Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, ông Trần Văn Thành - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty, bà Trịnh Thu Thúy - Trưởng ban nữ công Công ty; đại diện các Công ty, Nhà máy là đối tác và đại diện các đơn vị trong Công ty cùng hơn 150 CBCNV phân xưởng Hóa các thời kỳ.
                                      Ông Nguyễn Văn Phóng - Quản đốc Phân xưởng Hóa phát biểu tại buổi lễ
         Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, phân xưởng đã vượt qua bao khó khăn, thách thức, thăng trầm, đến nay Phân xưởng Hóa - Công ty CPNĐ Phả Lại đã và đang phát triển, đổi mới và không ngừng lớn mạnh.
Từ tháng 8 năm 2021, phân xưởng được sáp nhập bộ phận Hóa của Phân xưởng Vận hành 2, Tổ hiệu chỉnh lò, máy của Phân xưởng Vận hành 1, biên chế CBCNV viên của Phân xưởng Hóa hiện tại là 76 người. Nhiệm vụ chính của phân xưởng là xử lý nước trong và ngoài lò, giám sát lấy mẫu và phân tích chất lượng than, dầu, hóa chất, khí Hydro, CO2, hiệu chỉnh tổ lò, máy, ... phục vụ cho  quá trình sản xuất điện của Công ty.
          Phân xưởng Hóa đã không ngừng đi lên, cải tiến trang thiết bị phục vụ sản xuất có hiệu quả kinh cao, sản xuất luôn được an toàn với 4 đề tài nghiên cứu khoa học, 40 sáng kiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất được áp dụng và đầu tư thiết bị máy móc tự động như tại Trạm bơm nước thải sinh hoạt đã được lắp đặt tự động hoàn toàn, trạm xử lý nước thải sinh hoạt cùng lắp hệ thống quan trắc online, có camera giám sát, điều kiện làm việc được cải thiện tốt hơn.
Trong quá trình sản xuất, mỗi CBCNV luôn ý thức kỷ luật và trách nhiệm cao, nhiệt tình trong lao động sản xuất, có kỹ thuật, sáng tạo và chăm chỉ. Với sự nỗ lực chung của tập thể CBCNV trong toàn Phân xưởng, Phân xưởng Hóa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Công ty giao cho. Năm 2022 là năm kế tiếp của nhiều năm liền Phân xưởng không để xảy ra vụ tai nạn lao động nào dù chỉ là tai nạn lao động nhẹ.
            Trong những năm qua, Chuyên môn và Công đoàn Phân xưởng Hóa đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 2, Công ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lại tặng nhiều Bằng khen và Giấy khen. Đó là những thành quả lao động rất đáng tự hào và tuyên dương của tập thể CBCNV qua các thế hệ của Phân xưởng Hóa.
Cùng với đó, Phân xưởng Hóa đã vinh dự khi luôn nhận được sự chỉ đạo, ủng hộ nhiệt tình từ Lãnh đạo Công ty, các phòng ban chức năng, các tổ chức đoàn thể và đặc biệt là các thế hệ CBCNV trước đây, đã đóng góp vào quá trình phát triển của Phân xưởng Hóa như ngày hôm nay.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
                                       Ông Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng hoa chúc mừng

                                                    CBCNV từng công tác tại Phân xưởng tặng hoa chúc mừng

                                                   Nữ CBCNV Phân xưởng Hóa qua các thế hệ chụp ảnh lưu niệm
                                                                                   Tác giả: Phạm Thanh Tùng - Chủ tịch CĐPX Hóa
                                                                                        Ảnh: Trung Kiên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây