Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại

http://ppc.evn.vn


PPC hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

        Hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, sáng ngày 10/12, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với 284 cán bộ, công nhân, người lao động (CBCNV) Công ty và nhân dân địa phương hưởng ứng tham gia.
Ông Nguyễn Hoàng Hải, Quyền Tổng Giám đốc Công ty, Trưởng ban chỉ đạo Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII tại Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại phát biểu
          Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức hoạt động thường niên Tuần lễ hồng EVN để vận động, khuyến khích toàn thể CBCNV trong toàn Tập đoàn tình nguyện tham gia hiến máu. Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) là một trong nhiều đơn vị thuộc Tổng Công ty Phát điện 2 đã tích cực tham gia hoạt động ý nghĩa này, coi đây là một hoạt động thường niên và trọng tâm của Công ty.
        Qua thông điệp “Một giọt máu cho đi- Một cuộc đời ở lại”, “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, mỗi cán bộ, công nhân, người lao động PPC đến tham gia hiến máu tình nguyện với mong muốn được sẻ chia những giọt máu của mình để giúp đỡ những bệnh nhân đang cần đến máu.
         Ngày hội thu hút đông đảo CBCNV và người dân địa phương tham gia. Kết quả thu nhận được 284 đơn vị máu, tăng gần 30 đơn vị máu so với năm ngoái. Trước đó vào tháng 10 năm nay, CBCNV PPC đã hiến 32 đơn vị máu trong chương trình hiến máu do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố Chí Linh phát động.
        Để đạt kết quả này, Chuyên môn phối hợp Công đoàn Công ty đã tuyên truyền cho CBCNV bằng nhiều hình thức như gửi thông tin trong nhóm Zalo, gửi văn bản đến từng tổ, kíp, tạo điều kiện về thời gian làm việc thích hợp nếu người lao động tham gia hiến máu…
Một số hình ảnh tại chương trình:
                        Toàn cảnh lễ phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII tại Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại
           Ông Đặng Xuân Hoàng – Trưởng khoa huyết học truyền máu Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương phát biểu
                                               Lãnh đạo Công ty tham gia hiến máu
Đoàn viên thanh niên Công ty tham gia hiến máu
CBCNV Công ty tham gia hiến máu
                                          Các giáo viên của Trường mầm non Phả Lại tham gia hiến máu
                                                                                                   TG: Trịnh Thu Thúy – CĐ PPC
                                                                                                 Ảnh: Thu Trang – P. TCLĐ

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây