NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HIỆU QUẢ CỦA LỰC LƯỢNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHUYÊN NGÀNH CỦA CÔNG TY

Thứ ba - 28/03/2023 21:00 579 0
         Nhằm thực hiện tốt các quy định của Luật Phòng cháy chữa cháy (PCCC), thực hành xử lý các tình huống cháy nổ trong phạm vi mặt bằng Công ty, nâng cao chất lượng cho lực lượng PCCC chuyên ngành của Công ty. Sáng ngày 27/3, phòng Bảo vệ cứu hỏa phối hợp với phòng An toàn - Môi trường tổ chức huấn luyện kiến thức, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng phòng cháy chữa cháy chuyên ngành.
Đ/c Vũ Mạnh Cường - Cán bộ phòng ATMT phổ biến các quy đinh của Luật PCCC
Đ/c Vũ Mạnh Cường - Cán bộ phòng ATMT phổ biến các quy đinh của Luật PCCC
         Các nội dung chính của chương trình huấn luyện bao gồm: Sử dụng thông thạo trang thiết bị phương tiện chữa cháy theo xe và các kỹ năng thoát nạn an toàn khi có cháy; kỹ chiến thuật chữa cháy đội hình theo xe cứu hỏa - “Đội hình chữa cháy 1 lăng A có vòi hút, đội hình chữa cháy hai lăng B có vòi hút, đội hình phun bọt hòa không khí”.

                                           Một số hình ảnh thực tập của đội chữa cháy chuyên ngành của Công ty
          Chương trình huấn luyện đã giúp cán bộ, đội viên đội PCCC chuyên ngành Công ty nâng cao nhận thức về các quy định của Luật PCCC, thực hiện tốt các quy định an toàn về PCCC, tăng cường sự hiểu biết về tầm quan trọng của công tác PCCC, tích cực chủ động phòng ngừa, hạn chế thấp nhất cháy nổ gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh và an ninh trật tự trong toàn Công ty. Từ đó giúp cho Công ty xây dựng phong trào quần chúng tham gia công tác phòng chống cháy nổ, đảm bảo sẵn sàng ứng phó và xử lý kịp thời khi có các tình huống cháy, nổ, sự cố tai nạn xảy ra trong phạm vi mặt bằng Công ty và chi viện cho đơn vị khác khi có yêu cầu theo quy định của Luật PCCC.
                                      Đội hình chữa cháy chuyên ngành của Công ty sẵn sàng thực tập các tình huống
                                                                                           TG: Bùi Đình Phương - Phòng BVCH

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây