CÔNG TY CP NHIỆT ĐIỆN PHẢ LẠI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Thứ tư - 23/11/2022 22:23 800 0
Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022 của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) diễn ra sáng ngày 23/11/2022 đã khẳng định vai trò và những nỗ lực, đóng góp quan trọng của người lao động, giúp Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn vừa qua và đạt được những kết quả đáng mừng. Hội nghị được tổ chức với sự tham gia của 153 đại biểu được bầu từ hội nghị NLĐ cấp đơn vị.
CÔNG TY CP NHIỆT ĐIỆN PHẢ LẠI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022
Hội nghị đại biểu Người lao động Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại năm 2022 tổ chức được xác định là nhiệm vụ hết sức quan trọng để thực thi pháp luật về lao động, đồng thời là nhiệm vụ cơ bản trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc của Công ty. Đây cũng là kết quả của quá trình thực hiện hội nghị người lao động cấp đơn vị trong thời gian vừa qua, trên cơ sở đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về điều kiện lao động và các quan hệ lao động.Hội nghị là dịp để đại diện Người sử dụng lao động và tổ chức công đoàn - đại diện tập thể người lao động củaCông ty lắng nghe, giải quyết và trả lời các câu hỏi, kiến nghị của người lao động; nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng và trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động.
                                       Ông Nguyễn Hoàng Hải -  Q. Tổng Giám đốc công ty báo cáo tại Hội nghị
Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hoàng Hải - Quyền Tổng Giám đốc công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 của Công ty. Năm 2022, Công ty tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách: thiếu hụt nguồn nhân lực, đặc biệt là công nhân vận hành trực tiếp, thiết bị dây chuyền 1 xuống cấp không đáp ứng khả dụng của tổ máy,tổ máy S6-DC2 ở trạng thái sửa chữa theo kế hoạch... Tuy nhiên, với các giải pháp trọng tâm của Ban lãnh đạo công ty và tinh thần đoàn kết, quyết tâm của toàn thể CBCNV, Công ty đã phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.Lợi nhuận trước thuế 10 tháng 2022 ước đạt 126,44% kế hoạch và bằng 136,81% cùng kỳ năm 2021. Ban Lãnh đạo Công ty gửi lờicảm ơn những đóng góp của NLĐ trong thời gian vừa qua, đồng thời kêu gọi toàn thể NLĐ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, cùng nhau cố gắng, nỗ lực không ngừng để đạt được kết quả sản xuất kinh doanh tốt nhất trong những tháng cuối năm 2022 và kế hoạch năm 2023 được giao.
                                        Ông Lê Văn Chính – Chủ tịch CĐ công ty báo cáo tại Hội nghị
Trình bày báo cáo kết quả Hội nghị Người lao động cấp đơn vị đến Hội nghị NLĐ Công ty năm 2022 - Tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị NLĐ năm 2021, thực hiện chế độ chính sách đối với NLĐ năm 2022, đồng chí Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã nhấn mạnh: Song song với mục tiêu hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất - kinh doanh, Lãnh đạo chuyên môn và công đoàn đã phối hợp thực hiện hiệu quả Quy chế dân chủ,Thỏa ước lao động tập thể, các nội quy, quy chế hiện hành. Các chế độ, chính sách và quyền làm chủ của NLĐ đã được thực hiện đúng quy định, một số nội dung có lợi hơn quy định của Nhà nước mà Nghị quyết Hội nghị NLĐ năm 2021 đề ra. Việc làm, thu nhập, chế độ bảo hộ lao động, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nâng lương nâng bậc của NLĐ tiếp tục được Công ty quan tâm thường xuyên và ngày càng tiến bộ. Công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe NLĐ đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra được chú trọng, quan tâm. Các quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng và quỹ xã hội do NLĐ đóng góp đã được quản lý, sử dụng theo quy chế, đúng mục đích đem lại hiệu quả thiết thực.

                                          Hội nghị biểu quyết thông qua Thỏa ước LĐTT
Trong hội nghị đại biểu NLĐ năm nay, các ý kiến, kiến nghị của NLĐ đã được Lãnh đạo công ty lắng nghe, ghi nhận và giải đáp thỏa đáng. Các đại biểu tham dự hội nghị đã cùng nhau thảo luận và biểu quyết nhất trí thông qua Thỏa ước lao động tập thể và Nội quy lao động của công ty. Việc thông qua thỏa ước lao động tập thể thành công sẽ góp phần chăm lo, bảo vệ tốt hơn quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và người lao động.

                                            Ông Nguyễn Hoàng Hải – Q.TGĐ trao giấy khen của Công ty cho các cá nhân
Cũng tại Hội nghị, đã có 05 tập thể và 60 cá nhân được khen tặng các cấp. Đây là sự khen thưởng và động viên kịp thời để NLĐ có động lực tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của công ty.
Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2022 tổ chức thành công là yếu tố quan trọng để Ban lãnh đạo và CBCNVCông ty cổ phần Nhiệt điện Phả Lạitiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, khả năng và những thế mạnh sẵn có, từ đó đưa ra các giải pháp tích cực, tăng cường đoàn kết, tiếp tục nỗ lực hơn nữa đểthực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao./.
Một số hình ảnh khác tại Hội nghị
                                                  Đại biểu tham luận tại Hội nghị
                                                    Đại biểu tham luận tại Hội nghị
                        Ông Lê Văn Chính – Chủ tịch CĐ công ty trao giấy khen cho các cá nhân tại Hội nghị
                             Ông Nguyễn Hoàng Hải – Q.TGĐ trao giấy khen của Công ty cho các cá nhân
                                                                                                                         Tác giả: Thu Thủy – P. Tổ chức LĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây